TIN MỚI

Tặng quà cho hội viên, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện đảo Phú Quý (15/12/1977 - 15/12/2017). Sáng ngày 30/5/2017 tại Hội trường UBND xã Ngũ Phụng, HND huyện Phú Quý phối hợp với HND tỉnh Bình Thuận và Công ty Bóng dèn Phích nước Rạng Đông – Chi nhánh Biên Hòa tổ chức Chương trình tặng quà cho hội viên nông dân, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Quý. Tham dự Chương trình có đồng chí Huỳnh Vứng -  Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Chủ tịch Hội Nông dân huyện, các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy 03 xã.

Họp triển khai chương trình tặng quà

Nhằm hỗ trợ các dự án chiếu sáng công cộng đường nông thôn; bóng đèn sử dụng tiết kiệm điện trong sinh hoạt, gia đình, phòng làm việc các tổ chức, cá nhân, trong sản xuất, đánh bắt xa bờ. Đồng thời giúp cho các hộ nghèo, gia đình chính sách giảm bớt được khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt mà không có điện hoặc điện không an toàn, nhân dịp này Công ty Bóng dèn Phích nước Rạng Đông – Chi nhánh Biên Hòa gửi tặng đến 40 hộ nông dân, gia đình chính sách có hoàn cành khó khăn với 40 suất quà (gồm bóng đèn, gạo, dầu) mỗi phần quà trị giá 300.000đ/suất và 20 suất quà (02 bóng điện LED) mỗi phần quà trị giá 150.000đ cho 10 chi hội nông dân trên địa bàn huyện.

Tuy phần quà không lớn nhưng đây là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa và nhân ái của Công ty muốn gửi đến cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 


Các tin khác

Lượt truy cập

694750