TIN MỚI

Hội Nông dân Tánh Linh tổ chức Hội thi “Cán bộ hội giỏi” lần thứ V, năm 2016

Cuối tháng 12/2016 vừa qua, Hội Nông dân huyện đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội giỏi” lần thứ V năm 2016. Đến dự khai mạc có đại diện lãnh đạo Mặt trận – Đoàn thể, các ngành. Tham gia hội thi, có 12 đội của 14 xã, thị trấn, với hơn 100 thí sinh là cán bộ Hội cơ sở, chi hội trưởng và hội viên nông dân tiêu biểu đại diện cho hơn 18.000 hội viên nông dân trong toàn huyện và sự cổ vũ nhiệt tình của 150 khán giả đến từ 14 xã, thị trấn. 

Khán giả tham dự Hội thi “Cán bộ hội giỏi” lần thứ V, huyện Tánh Linh

Hội thi là hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu – năm 2017 vừa đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích vừa để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội cơ sở và hội viên nông dân về kiến thức pháp luật, các chủ trương, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân nông thôn, các kiến thức về  các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, tạo động lực thúc đẩy các phong trào nông dân, nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Hội Nông dân trong phong trào thi đua ở nông thôn góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Qua đó, tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên nông dân mở rộng giao lưu học hỏi các kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ…từ đó thu hút đông đảo nông dân tham gia vào tổ chức Hội góp phần xây dựng nông thôn mới văn minh giàu đẹp.

             Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn của 12 đội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho xã Bắc Ruộng, 02 giải nhì cho xã Huy Khiêm, Đức Bình; 02 giải ba cho xã Gia Huynh, Nghị Đức và 07 giải khuyến khích. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng cho các cổ động viên đã trả lời xuất sắc các câu hỏi của Ban Tổ chức về kiến thức pháp luật, khoa học kỹ thuật trong chăn nuôi, trồng trọt và đây cũng là dịp để Hội Nông dân huyện Tánh Linh lựa chọn những cá nhân, tập thể, các tiết mục tiêu biểu để tiếp tục luyện tập tham gia ở các hội thi tại tỉnh./.


Các tin khác

Lượt truy cập

702908