TIN MỚI

Hội thi “Tiếng hát nông dân” huyện Phú Quý, lần thứ III, năm 2016

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2016). Sáng ngày 15/10/2016 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Phú Quý, Hội Nông dân huyện Phú Quý tổ chức Hội thi “Tiếng hát Nông dân” huyện Phú Quý lần thứ III năm 2016. Về tham dự Hội thi có đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và hơn 1.500 cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện đến xem và cổ vũ.

Hội thi “Tiếng hát nông dân” huyện Phú Quý năm 2016

Tham dự hội thi lần này có 60 thí sinh của 03 đội đến từ xã Long Hải, Ngũ Phụng, Tam Thanh. Tại Hội thi các đội thi đã trải qua 5 phần thi cơ bản đó là: Thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa, kịch (tiểu phẩm). Hội thi đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương đồng thời góp phần nâng cao mức hưởng thụ văn hóa của nông dân, tích cực xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới.

Kết quả Hội thi, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã trao Giải nhất cho đội Long Hải, Giải nhì đội Ngũ Phụng, Giải ba đội Tam Thanh, 07 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Hội thi “Tiếng hát nông dân” huyện Phú Quý, lần thứ III năm 2016 là một sân chơi tinh thần bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, hội viên và nông dân trong toàn huyện; đồng thời, thông qua Hội thi lần này cũng đã phát hiện ra nhiều nhân tố văn nghệ mới trong cán bộ, hội viên nông dân trong huyện, để tiếp tục bồi dưỡng tham gia tiếp vào những hoạt động văn hóa - văn nghệ của huyện nói chung và của Hội nói riêng trong thời gian tới./.


Các tin khác

Lượt truy cập

702919