TIN MỚI

Khối thi đua 7 sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm

Ngày 26-7, Khối thi đua 7 tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Đồng chí Phan Tấn Khế, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng khối thi đua Khối 7 chủ trì hội nghị.

Đ/c Phan Tấn Khế - UV BCH TW Hội NDVN – CT Hội ND tỉnh - Trưởng khối chủ trì Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Khối thi đua 7 đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua chào mừng Bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội Đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các ngày lễ lớn của dân tộc, của đất nước và của các Hội đoàn thể trong Khối.

Để thực hiện tốt phong trào thi đua, ngay từ đầu năm, các đơn vị trong Khối đã ký cam kết giao ước thi đua và thống nhất ban hành kế hoạch tổ chức hoạt động thi đua năm 2016. Trong đó tập trung đổi mới công tác thi đua khen thưởng trong nội bộ từng đơn vị thành viên của Khối, gắn các phong trào thi đua với việc triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 10-CT/TU, ngày 23/02/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ thị số 03/CT-UBND tỉnh, ngày 18/01/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước năm 2016; Quyết định số 81-QĐ/TU, ngày 24/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về giao nhiệm vụ trong tâm năm 2016 đối với UBMTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh. Bên cạnh đó, các đơn vị đã đẩy mạnh thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn ở từng đơn vị gắn với đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời, phát huy vai trò lãnh đạo tổ chức Đảng, xây dựng các tổ chức đoàn thể, chính trị trong cơ quan, đơn vị vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, quy chế làm việc và các quy định của cơ quan, đơn vị.

Hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới và bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội Đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, Khối đã tổ chức thi công và bàn giao công trình “Ánh sáng an ninh” cho UBND xã Tiến Lợi, Tp Phan Thiết, trị giá 42 triệu đồng, trong đó các thành viên của Khối đóng góp 30 triệu đồng.

Tại hội nghị, trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối đã tập trung thảo luận về một số tồn tại, hạn chế và thống nhất nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả trong 6 tháng còn lại của năm 2016.

Trọng tâm là chỉ đạo có hiệu quả phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ được giao của từng đơn vị. Nâng cao chất lượng tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng tổ chức Hội đoàn thể chính trị - xã hội năm 2016.


Các tin khác

Lượt truy cập

702781