TIN MỚI

Hội Nông dân trao tặng sách cho Hội Nông dân xã Hàm cần, huyện Hàm Thuận Nam

Tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về công tác giao lưu, kết nghĩa với các xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số để hỗ trợ xây dựng và phát triển toàn diện dân sinh, kinh tế - xã hội. Nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên nông dân và đồng bào dân tộc kinh với đồng bào dân tộc thiểu số. Ngày 05/01/2016 Hội Nông dân đã phối hợp với Đài Truyền hình & Phát thanh tỉnh Bình Thuận làm phóng sự về những hoạt động và mô hình hiệu quả đạt được do Hội Nông dân tỉnh triển khai hỗ trợ trong thực hiện giao lưu, kết nghĩa giai đoạn 2013-2015. 

Đại diện Hội Nông dân tặng đèn LED cho cán bộ chi Hội Nông dân xã Hàm cần, huyện Hàm Thuận Nam

Và nhân dịp đầu năm mới 2016, Hội Nông dân đã tặng một số đầu sách, tài liệu khoa học kỹ thuật, bản tin công tác Hội để làm phong phú nội dung tủ sách của Hội; cung cấp thông tin, kiến thức về chủ trương, chính sách, khoa học kỹ thuật, mô hình mới hiệu quả cho cán bộ Hội cơ sở. Đồng thời, tặng 12 cây đèn LED chiếu sáng dự phòng cho cán bộ Hội Nông dân xã, chi Hội.

Đây là những hoạt động mở đầu trong chuỗi chương trình giao lưu, kết nghĩa giữa Hội Nông dân tỉnh với xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam (02 đơn vị) giai đoạn 2016-2018; nhằm động viên, khuyến khích 02 đơn vị phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được trong giai đoạn 2013-2015 và có nhiều sáng tạo hơn nữa trong hoạt động giao lưu, kết nghĩa hướng đến nâng cao nhận thức, tư duy, làm thay đổi cách nghĩ, cách làm của hội viên, nông dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là trong xây dựng đời sống năm hóa, giữ gìn bản sắc dân tộc, phát huy đoàn kết, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất tinh thần.


Các tin khác

Lượt truy cập

702902