TIN MỚI

Hội nghị Cán bộ công chức Hội Nông dân tỉnh năm 2023

           Thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn Viên chức tỉnh, sáng ngày 22/01/2024, cơ quan Hội Nông dân tỉnh và Công đoàn phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2023. Chủ trì Hội nghị có Đ/c Nguyễn Phú Hoàng – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, đ/c Đỗ Hữu Nhân - Chủ tịch Công đoàn và sự tham gia của cán bộ công chức, người lao động cơ quan.

           Tại Hội nghị, cán bộ, công chức và người lao động đã được nghe dự thảo các báo cáo công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo Quy chế dân chủ cơ quan và Công đoàn năm 2023; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023; bầu cử Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2025; báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023; triển khai kế hoạch phát động thi đua năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị

          Với không khí dân chủ, thẳng thắn, trong hội nghị đã có nhiều công chức và người lao động phát biểu ý kiến góp ý, bổ sung các dự thảo báo cáo và quy chế chi tiêu nội bộ; thống nhất các chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết và bày tỏ sự quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trong năm tới; đồng thời đề nghị lãnh đạo cơ quan, công đoàn tiếp tục quan tâm tạo điều kiện về đời sống vật chất và tinh thần cho công chức và người lao động.

         Năm 2023, được sự tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn viên chức tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Chi bộ, lãnh đạo cơ quan Hội Nông dân tỉnh; sự tham gia tích cực của tập thể cán bộ công chức, người lao động đã thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm 2023 đề ra.

        Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng được tăng cường, góp phần làm cho cán bộ đoàn viên công đoàn nhận thức đúng đắn về vai trò vị trí của tổ chức công đoàn, xây dựng tổ chức và hoạt động công đoàn. Xây dựng, củng cố niềm tin và tạo không khí vui t­ươi phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên công đoàn để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Các phong trào thi đua được triển khai tích cực, sôi nổi gắn với các cuộc vận động cán bộ công chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hưởng ứng các phong trào thi đua góp phần phát huy sáng kiến, cải tiến lề lối và phong cách, kỹ năng làm việc hiệu quả trong công tác; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

        Tại hội nghị, lãnh đạo cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024, các Tổ Công đoàn, đoàn viên đăng ký danh hiệu thi đua.

Lãnh đạo cơ quan và Công đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2024.

           Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khen thưởng 02 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân; Công đoàn cơ quan khen 02 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn 2023, đồng thời bỏ phiếu nâng lương trước thời hạn cho CBCC cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng trao bằng khen cho các cá nhân.


Các tin khác

Lượt truy cập

690733