TIN MỚI

Tham gia Hội chợ Thương mại sản phẩm nông sản và OCOP tỉnh Tiền Giang

        Tối ngày 10/11, Hội chợ Thương mại sản phẩm nông sản và OCOP tỉnh Tiền Giang năm 2023 khai mạc tại Quảng trường Hùng Vương, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Ủy ban Nhân dân tỉnh Tiền Giang phối hợp tổ chức.

Lễ khai mạc hội chợ

          Hội chợ thương mại sản phẩm nông sản và OCOP tỉnh Tiền Giang năm 2023 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 17/11/2023, với quy mô 250 gian hàng của các nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, trang trại, gia trại, các tổ hợp tác, hợp tác xã nông nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông nghiệp nhỏ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp trong và ngoài tỉnh; là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của Hội nông dân các cấp trong hỗ trợ nông dân đẩy mạnh phát triển sản xuất, gắn kết chặt chẽ nông nghiệp với công nghiệp, dịch vụ; sản xuất với bảo quản, chế biến, tiêu thụ, xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị nông sản trong các chuỗi giá trị, từng bước hướng đến phát triển nền kinh tế nông nghiệp hiệu quả, bền vững.

                                 Khách tham quan gian hàng của tỉnh

           Tham gia Hội chợ lần này, Hội Nông dân tỉnh phối hợp Sở Công thương tổ chức gian hàng trưng bày giới thiệu các mặt hàng nông sản và OCOP tiêu biểu của nông dân tỉnh Bình Thuận, nhằm quảng bá tiềm năng kinh tế, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp lợi thế của tỉnh đến các đối tác trong nước để phát triển thị trường tiêu thụ nội địa, đẩy mạnh xuất khẩu và kêu gọi đầu tư. Đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm hỗ trợ nông dân trong sản xuất, kinh doanh.

           Với sản phẩm trưng bày phong phú: các sản phẩm chế biến từ thanh long, hải sản, nước mắm Phan Thiết, đũa sóng lá buông, tinh bột nghệ, tương ớt, tương cà... cùng với trưng bày những thành tựu kinh tế, du lịch, đầu tư của tỉnh đã thu hút được nhiều khách tham quan trong ngày khai mạc và các đơn vị thông tin truyền thông quan tâm đưa tin quảng bá cho sản phẩm của tỉnh./.


Các tin khác

Lượt truy cập

697743