TIN MỚI

Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc giải Ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân nguồn huyện

         Ngày 11/8/2023,  Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức giải ngân nguồn vốn “Quỹ hỗ trợ nông dân năm 2023” từ nguồn Ngân sách huyện chuyển sang cho Hội Nông dân xã Hồng Liêm và thị trấn Ma Lâm vay, với số tiền 400 triệu đồng cho 17 hộ hội viên nông dân vay, mỗi hộ vay từ 20 đến 30 triệu đồng để đầu tư chăn nuôi bò sinh sản.

Bà Nguyễn Thị Bảy, PCTHND huyện phát biểu tại buổi trao vốn

         Đến dự và giải ngân nguồn vốn có bà Nguyễn Thị Bảy, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện, thay mặt Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân huyện quán triệt mục đích, ý nghĩa của nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân này. Việc cho vay nguồn vốn Qũy Hỗ trợ nông dân, nhằm giúp hội viên nông dân tiếp cận được nguồn vốn nhanh, tận dụng lợi thế của địa phương để đầu tư chăn nuôi bò, phát triển sản xuất, tăng thu nhập. Qua đó, đề nghị các hộ vay vốn chăn nuôi thật tốt để mang lại hiệu quả của dự án; sử dụng vốn đúng mục đích để trả phí và vốn gốc đúng theo quy định; đồng thời tích cực tham gia thực hiện tốt phong trào nông dân ở địa phương trong thời gian tới.

Trao tiền Quỹ Hỗ trợ cho các hộ vay vốn tại Hội trường UBND thị trấn Ma Lâm

Ông La Văn Sinh, đại diện các hộ vay vốn cho biết, với nguồn vốn này phần nào sẽ giúp cho gia đình tôi có điều kiện đẩy mạnh phát triển sản xuất, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống; nguồn vốn vay của Quỹ hỗ trợ nông dân không chỉ lãi suất thấp, thủ tục đơn giản nên gia đình dễ tiếp cận được vốn vay đầu tư chăn nuôi bò sinh sản để phát triển kinh tế gia đình và ông cũng hứa sẽ thực hiện tốt việc đóng phí và vốn gốc khi đến hạn./.


Các tin khác

Lượt truy cập

698437