TIN MỚI

HỘI NÔNG DÂN XÃ LONG HẢI Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân Năm 2022 đề ra nhiệm vụ, giải pháp năm 2023

       Chiều ngày 30/11/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Long Hải, huyện Phú Quý; Hội Nông dân xã Long Hải tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch HND huyện; đồng chí Đặng Văn Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Trần Công Minh, Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí Đại diện lãnh đạo UBMTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội xã, các đồng chí BCH Hội Nông dân, các Chi, tổ Hội, chi hội nghề nghiệp và 60 hội viên tiêu biểu của Hội Nông dân xã.

Các đại biểu dự Hội nghị

     Tại buổi Hội nghị, Thường trực Hội đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022, đề ra nhiệm vụ, giải pháp năm 2023; đồng thời gợi ý một số vấn đề để Hội nghị tập trung thảo luận, làm rõ về những kết quả đạt được, những mặt tồn tại hạn chế trong năm qua. Qua đó, các đại biểu đã tập trung phát biểu làm rõ thêm những kết quả đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Từ đó tập trung bàn giải pháp để thực hiện tốt trong năm 2023.

     Cũng tại Hội nghị đồng chí Phạm Thị Ngọc Tuyết, Phó Chủ tịch HND huyện và đồng Chí Đặng Văn Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo và ghi nhận những thành tích mà Hội Nông dân xã đạt được trong năm 2022 và đã chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế cần tập trung khắc phục năm 2023.

Các tập thể, cá nhân nhận thưởng

     Tại Hội nghị Hội đồng thi đua khen thưởng xã đã khen thưởng cho 01 Tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022.

 

 


Các tin khác

Lượt truy cập

674700