TIN MỚI

Hội nghị tập huấn kiến thức về Luật đất đai năm 2013 cho cán bộ Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc

Sáng ngày 23/5/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc, Hội Nông dân huyện phối hợp với Phòng Tư pháp huyện tổ chức buổi tập huấn về phổ biến Luật đất đai năm 2013 cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở và Chi hội trưởng, chi Hội phó nông dân ở 17 xã, trị trấn. 

Đến dự Hội nghị có lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Phòng Tư pháp huyện và báo cáo viên ông Nguyễn Văn Tám, Trưởng Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện cùng với 90 cán bộ Hội là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn và Chi hội trưởng, chi Hội phó Nông dân ở 86 thôn, khu phố của huyện.

Quang cảnh buổi Hội nghị tại UBND huyện Hàm Thuận Bắc

Hội nghị được nghe báo cáo viên thông tin những vấn đề cơ bản trong công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật, nhất là về Luật đất đai. Thông qua hội nghị tập huấn các cán bộ Hội ở cơ sở và chi Hội có dịp nắm bắt tốt hơn các kiến thức về Luật đất đai, để phổ biến tuyên truyền pháp luật góp phần tăng cường các giải pháp trong công tác vận động, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho hội viên nông dân của địa phương nói riêng và nhân dân huyện nhà nói chung./.

                             Nguyễn Thị Bảy -Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện

 


Các tin khác

Lượt truy cập

691475