TIN MỚI

Đồng hành cùng bà con nông dân chống dịch Covid-19

Trong thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp không chỉ ở các nước trên thế giới; trong nước, rất nhiều tỉnh, thành đã chịu hứng chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên rất nhiều bà con Nhân dân trong xã bị thiệt hại về kinh tế, nhất là người nông dân khi mà nông sản làm ra không tiêu thụ được, hoặc tiêu thụ với giá khá thấp.

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, được sự vận động của Hội Nông dân xã Đông Hà trong công tác thực hiện an sinh xã hội. Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, với quyết tâm đồng hành cùng bà con nông dân chống dịch Covid-19, Công ty TNHH Nông nghiệp Bảo Toàn đã trao tặng 100 phần quà cho 100 hội viên nông dân xã Đông Hà; tổng các phần quà trị giá 12 triệu đồng.         

Hội ND xã nhận 100 phần quà từ Công ty TNHH Nông nghiệp Bảo Toàn

Đại diện Công ty, ông Võ Bảo Toàn – Giám đốc công ty đã trực tiếp trao tặng phần quà nghĩa tình cho những người đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã, nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần người dân quyết tâm chung tay chống dịch.

Phạm Thị Cần -  CT.Hội ND xã Đông Hà


Các tin khác

Lượt truy cập

695039