TIN MỚI

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội” cho đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch.

Sáng nay 25/5/2021, tại Hội trường Hội Nông dân tỉnh, đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Lao động – Thương binh và Xã hội" cho đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh. Tham dự Lễ trao tặng Kỷ niệm chương có đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Tỉnh ủy viên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Thành, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; các đồng chí Thường trực, Trưởng, phó các Ban, Văn phòng Hội Nông dân tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thành, Phó Giám đốc Sở lao động, Thương binh và xã hội trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Bổ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Thành, Phó Giám đốc Sở lao động, Thương binh và xã hội đã chúc mừng và cảm ơn chân thành tới đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch được trao Kỷ niệm chương lần này đã có những đóng góp cho sự nghiệp Lao động, Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh hy vọng, trong thời gian tới đây, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp tích cực để thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm của mình trong lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội./.

Văn Năm – HND tỉnh


Các tin khác

Lượt truy cập

694965