TIN MỚI

Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2020

Thực hiện Công văn số 2065-CV/HNDTW, ngày 15/9/2020 của Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về tổ chức các lớp truyền thông cho cán bộ, hội viên, nông dân về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2020.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện, ngày 15/12/2020, tại Hội trường Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Liên Hương, Hội Nông dân huyện phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2020 cho cán bộ, hội viên nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham dự buổi tuyên truyền có hơn 150 cán bộ, hội viên, nông dân tham dự. Tại buổi tuyên truyền đã triển khai một số luật và các quy định của pháp luật có liên quan đến các vấn đề về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình.

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho cán bộ, hội viên hiểu rõ hơn về luật và các quy định của pháp luật có liên quan đến các vấn đề về công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình; dần làm thay đổi quan điểm trọng nam khinh nữ và góp phần hạn chế, không còn bạo lực gia đình./.

 

                                                                           Duy Tình - Hội Nông dân huyện Tuy Phong


Các tin khác

Lượt truy cập

694950