TIN MỚI

Hội Nông dân tỉnh lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Sáng ngày 02/3/2021, Thường trực Hội Nông dân tỉnh và Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri tại cơ quan Hội Nông dân tỉnh đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Thanh Hòa - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đồng chí Trần Thị Ngọc Thảo –Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Phú Hoàng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cùng toàn thể công chức, viên chức của các Ban, Văn phòng, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh.

Đồng chí Phạm Thanh Hòa, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, chủ trì phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ trì Hội nghị cho biết, việc giới thiệu người của cơ quan, tổ chức, đơn vị ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh được thực hiện theo đúng quy định. Trước đó, Thường trực Hội Nông dân tỉnh đã họp, thảo luận và thống nhất dự kiến giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Hoàng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tham gia ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND là một trong những bước quan trọng của quy trình, thủ tục giới thiệu người ứng cử Đại biểu HĐND của các cơ quan cấp tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến quy định về tiêu chuẩn của Đại biểu HĐND, những trường hợp không được ứng cử Đại biểu HĐND tại Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân; nghe về tiểu sử của đồng chí Nguyễn Phú Hoàng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh được dự kiến giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh. Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, các cử tri cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã bày tỏ ý kiến và thể hiện sự đồng thuận rất cao việc giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Hoàng ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh.


Toàn cảnh Hội nghị lấy ý kiến cử tri tại cơ quan Hội Nông dân tỉnh.

Từ ý kiến của các cử tri tham dự Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Hòa, Chủ trì nhấn mạnh: Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng đảm bảo về các tiêu chuẩn, điều kiện của đại biểu HĐND và các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tin tưởng đồng chí Nguyễn Phú Hoàng thực hiện tốt các hoạt động của ứng cử viên đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của cử tri cơ quan.

Tại Hội nghị, 100% cử tri nơi công tác đã biểu quyết đồng ý giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Hoàng tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Văn Năm- HND tỉnh


Các tin khác

Lượt truy cập

695161