TIN MỚI

Hội Nông dân xã Ngũ Phụng tổ chức thăm và tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm lập thành tích chào mừng ngày Bầu cử Đại biểu Quốc Hội Khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 gắn với thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội năm 2021; đồng thời làm tốt phong trào thi đua “ Dân vận khéo”  gắn với phong trào thi đua “ Nông dân xây dựng Nông thôn mới” trong phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng gắn với việc học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 20/5/2021, Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Ngũ Phụng đã thăm, tặng quà cho 01 gia đình hội viên Nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú An xã  Ngũ Phụng, huyện Phú Quý với số tiền là 2.400.000 đồng (từ nguồn vận động mạnh thường quân).

Chủ tịch Hội Nông dân xã Ngũ Phụng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống gia đình hội viên Nông dân; đồng thời cũng động viên an ủi gia đình cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn; gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Nhận được sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước cũng như của Hội Nông dân xã Ngũ Phụng, gia đình hộ chị Trần Thị Phi rất cảm động.

Đ/c Huỳnh Thị Thúy Thận – Chủ tịch HND xã Ngũ Phụng trao quà cho hộ chị Trần Thị Phi, thôn An Phú, xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý

Bên cạnh đó, Hội Nông dân xã Ngũ Phụng cũng thường xuyên tuyên truyền, động viên hội viên, nông dân trên địa bàn xã Ngũ Phụng tiếp tục phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “lá lành, đùm lá rách”, thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đây là hoạt động hàng năm được Hội Nông dân xã đặc biệt quan tâm. Tuy phần quà không lớn nhưng đây là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa và nhân ái của các mạnh thường quân muốn gửi đến cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 

                                                     Huỳnh Thị Thúy Thận - HND xã Ngũ Phụng


Các tin khác

Lượt truy cập

695166