TIN MỚI

Hội Nông dân huyện tổ chức thăm cơ sở cách ly và các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Hàm Tân

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc thành lập các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra vào huyện nhằm sớm ngăn chặn sự xâm nhập, khống chế không để dịch bệnh lây lan. Việc lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 được người dân đồng tình ủng hộ, đa số các phương tiện và người dân khi qua chốt chấp hành tốt việc kiểm tra, khai báo y tế, nêu cao ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Để thể hiện tình quân dân, động viên các cán bộ thực hiện nhiệm vụ, chiều ngày 06/6/2021, lãnh đạo Hội Nông dân huyện đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 01 cơ sở cách ly  và 5 chốt kiểm soát dịch của huyện.

Đ/c Phạm Xuân Thọ, Chủ tịch Hội Nông dân huyện tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch thị trấn Tân Minh

Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã triển khai nhiều văn bản chỉ đạo các cơ sở Hội phối hợp với địa phương thường xuyên phổ biến, tuyên truyền, vận động  cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Vận động gia đình có con em, người thân đi/đến, về từ các địa phương, khu vực có dịch, đặc biệt là từ Thành phố Hồ Chí Minh đến ngay Trạm Y tế gần nhất hoặc các chốt kiểm dịch để khai báo y tế trước khi về nhà, gặp gỡ người thân./.

  Đỗ Minh Trinh  - HND huyện Hàm Tân                                               


Các tin khác

Lượt truy cập

694992