TIN MỚI

Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên

Chiều ngày 19/5/2022, tại Hội trường Hội nông dân tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ - Chánh Văn phòng Hội Nông dân tỉnh và sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022. Dự buổi lễ có đồng chí Võ Thành Công, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp; đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Bí thư chi bộ Hội Nông dân tỉnh cùng các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Toàn cả buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và sinh hoạt kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022.

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam ngày 12/3/1992, chính thức 12/3/1993, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên.

Đồng chí Võ Thành Công và đồng chí Nguyễn Phú Hoàng trao huy hiệu  và hoa cho đồng chí Nguyễn Văn Phúc.

Thay mặt Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp, đồng chí Võ Thành Công, Phó Bí thư Đảng ủy đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn văn Phúc. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Phúc vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan Hội Nông dân; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; bên cạnh đó cũng động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

 

Đồng chí Võ Thành Công, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Phúc đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc, đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng phát biểu tại buổi lễ.

Văn Năm – HND tỉnh


Các tin khác

Lượt truy cập

691249