TIN MỚI

Hội Nông dân xã Ngũ Phụng thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2021)

Nhằm ôn lại truyền thống 91 năm phát triển và trưởng thành của Hội Nông dân Việt Nam, trong đó các cấp Hội Nông dân đã vượt lên mọi khó khăn, không ngừng được củng cố, lớn mạnh, trở thành lực lượng nòng cốt trong việc tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, vận động giai cấp nông dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn liền với từng thời kỳ cách mạng, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng và Bác Hồ.

Sáng ngày 13/10/2021, Thường trực Hội Nông dân xã Ngũ Phụng thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hôi Nông dân xã Ngũ Phụng qua các thời kỳ và các đồng chí cốt cán chính trị; Ban chấp hành Hội Nông dân xã.

Tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Nông dân xã

Tặng quà cho các đồng chí cốt cán chính trị;Ban chấp hành Hội Nông dân xã

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm ấm áp giữa tổ chức Hội Nông dân xã Ngũ Phụng đối với các đồng chí trong tổ chức hội. Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Huỳnh Thị Thúy Thận - Chủ tịch Hội Nông dân xã Ngũ Phụng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của cán bộ, hội viên, nông dân; đồng thời gửi lời chúc tới các gia đình hội viên, cốt cán chính trị, đón ngày lễ thật ý nghĩa, hạnh phúc và ấm áp./

                                                            Huỳnh Thị Thúy Thận – HND xã Ngũ Phụng


Các tin khác

Lượt truy cập

694923