TIN MỚI

Tuyên truyền và vận động ủng hộ phòng, chống Covid-19

Thực hiện Công văn số 313-CV/HNDH ngày 15/7/2021 của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện về việc tuyên truyền, vận động hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các chốt phòng chống dịch covid- 19 và trung tâm cách ly.

Thực hiện Công văn số 313-CV/HNDH ngày 15/7/2021 của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện về việc tuyên truyền, vận động hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho các chốt phòng chống dịch covid- 19 và trung tâm cách ly.

Hội Nông dân xã Nam Chính phối hợp với UBND xã và các ban ngành, đoàn thể trong xã đã tổ chức tuyên truyền đến người dân về việc chấp hành các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh nhất là khi áp dụng Chỉ thị 15, tuyên truyền đến các hộ kinh doanh ăn uống và hàng quán cafe chỉ được bán mang về không bán ăn uống tại chỗ, đồng thời cho các hộ kinh doanh ký cam kết. vận động hội viên và con em của hội viên chấp hành tốt về khai báo y tế, cách ly tập trung, tại nhà khi đi xa về nhất là tại các vùng dịch, nâng cao ý thức trách nhiệm với cộng đồng, đề cao cảnh giác bảo đảm an toàn cho mình và người thân, bình tĩnh không hoang mang, không đăng những thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội, thực hiện tốt 5K theo khuyến cáo của Bộ y tế. Cùng với các đoàn thể tuyên truyền tại các chợ, người bán phải đeo khẩu trang, đeo kính chống giọt bắn, nhắc nhở người tới mua hàng giữ khoảng cách 2m giữa người với người. Tính tới thời điểm hiện tại trên toàn xã có 140 trường hợp có quyết định cách ly tại nhà về từ các vùng dịch. Chưa tính số công nhân ở Công ty giày DONA (Xuân Lộc-Đồng Nai) về.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, giải thích, thường trực hội còn vận động các mạnh thường quân ủng hộ lương thực để ủng hộ các chốt kiểm dịch. Hội đã trực tiếp đi thăm và tặng quà tại hai chốt kiểm soát là chốt Đông Hà và chốt Đức Tín và Trung tâm cách ly tập trung của huyện tổng trị giá là 3.000.000đ (gồm có gạo, dầu ăn, nước nắm, đường và bột ngọt).

Hội nông dân xã Nam Chính cùng với đồng chí Nguyễn Đức Binh – Chủ tịch Hội nông dân huyện Đức Linh thăm và tặng quà

tại Trung tâm cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch Covid – 19

                                      Nguyễn Đức Quang- Chủ tịch Hội ND xã Nam Chính


Các tin khác

Lượt truy cập

694956