TIN MỚI

Hội Nông dân xã Ngũ Phụng vận động mạnh thường quân tặng quà cho Hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 06/6/2022, Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Ngũ Phụng vận động mạnh thường quân tặng 30 xuất quà/ mỗi xuất là 500.000 đồng, cho hội viên Nông dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 15.000.000 đồng (từ nguồn vận động mạnh thường quân).

Mạnh thường quân gia đình anh Hoàng Công Sĩ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống gia đình hội viên Nông dân; đồng thời cũng động viên an ủi các gia đình cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn; gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Anh Hoàng Công Sĩ – mạnh thường quân tặng quà cho Hội viên Nông dân xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý.

Bên cạnh đó, Hội Nông dân xã Ngũ Phụng cũng thường xuyên tuyên truyền, động viên hội viên, nông dân trên địa bàn xã Ngũ Phụng tiếp tục phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “lá lành, đùm lá rách”, thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đây là hoạt động hàng năm được Hội Nông dân xã đặc biệt quan tâm. Tuy phần quà không lớn nhưng đây là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa và nhân ái của các mạnh thường quân muốn gửi đến các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 

Huỳnh Thị Thúy Thận – HND xã Ngũ Phụng


Các tin khác

Lượt truy cập

691374