TIN MỚI

Hội Nông dân tỉnh tổ chức thăm tặng quà nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2022.

Sáng ngày 09/8/2022, đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh – Thành viên Ban chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh cùng Hội Nông dân huyện Đức Linh tổ chức thăm và tặng quà 02 cơ sở thờ tự trên địa bàn huyện Đức Linh nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2022. 

Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh thăm tặng quà Chùa Quảng Hạnh, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe chủ trì cùng phật tử các chùa, mong các chùa tiếp tục tuyên truyền đạo hiếu cho con cái đối với các bậc sinh thành. Nhân dịp đến thăm, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã tặng mỗi cơ sở thờ tự một giỏ hoa quả và tiền mặt 500.000 đồng. Đây là hoạt động thiết thực của Hội Nông dân các cấp trong những năm qua nhân dịp các ngày lễ của tôn giáo nhằm động viên, khuyến khích các chức sắc, chức việc và đạo hữu thực hiện tốt phương châm “sống tốt đời đẹp đạo”; tiếp tục thực  hiện tốt công tác tuyên truyền vận động bà con phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng an ninh ở địa phương.

Tại buổi gặp gỡ, các vị chức sắc ở các chùa bày tỏ lòng biết ơn đối với Hội Nông dân các cấp đã đến thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2022.  và hứa sẽ tiếp tục gắn bó thực hiện tốt các hoạt động của địa phương; đồng thời, động viên các phật tử sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Văn Năm-HND tỉnh


Các tin khác

Lượt truy cập

691293