TIN MỚI

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022

        Chiều ngày 29/12/2022, cơ quan Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022. Chủ trì Hội nghị có đ/c Nguyễn Phú Hoàng – Thủ trưởng cơ quan Hội Nông dân tỉnh, đ/c Trần Thị Ngọc Thảo - Chủ tịch Công đoàn và sự tham gia của cán bộ công chức, viên chức cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng và đồng chí Trần Thị Ngọc Thảo chủ trì hội nghị

        Hội nghị đã tập trung góp ý các báo cáo tổng kết hoạt động cơ quan năm 2022 và nhiệm vụ năm 2023; góp ý báo cáo tổng kết công đoàn 2022, chương trình hoạt động 2023; thông qua báo cáo tài chính năm 2022, báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân cơ quan năm 2022, báo cáo thực hiện Quy chế dân chủ; triển khai kế hoạch phát động thi đua năm 2023 và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức.

Toàn cảnh hội nghị

         Với không khí dân chủ, thẳng thắn, trong hội nghị đã có nhiều công chức và người lao động phát biểu ý kiến góp ý, bổ sung các dự thảo báo cáo và quy chế chi tiêu nội bộ; thống nhất các chỉ tiêu thực hiện Nghị quyết và bày tỏ sự quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ trong năm tới; mong muốn cơ quan tiếp tục giữ vững đoàn kết, thống nhất và không ngừng phát triển; đồng thời quan tâm tạo điều kiện về đời sống vật chất và tinh thần cho công chức và người lao động. Tại hội nghị, Lãnh đạo cơ quan và Ban chấp hành Công đoàn, các Tổ Công đoàn đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023 và bầu cử bổ sung Ban Thanh tra nhân dân.

Thủ trưởng cơ quan và Chủ tịch Công đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2023.

        Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh khen thưởng 02 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của cơ quan; Công đoàn cơ quan khen 03 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn 2022.

Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Thủ trưởng cơ quan Hội nông dân tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

Đ/c Trần Thị Ngọc Thảo, Chủ tịch công đoàn cơ sở trao giấy khen cho đoàn viên công đoàn


Các tin khác

Lượt truy cập

698382