TIN MỚI

Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024

        Chiều ngày 30/11/2023 tại Hội trường UBND xã Tân Đức. Hội Nông dân xã Tân Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

          Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Nguyễn Sỹ Hoà - Phó Chủ Tịch Hội nông dân huyện Hàm Tân; đồng chí Lê Công Trứ- Bí Thư Đảng uỷ xã; đồng chí Hoàng Đức Tá - Phó chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí đại diện Thường trực UBMTTQ xã, các ban, ngành, đoàn thể xã, các ủy viên BCH, chi hội trưởng, Chi Hội phó các chi hội, đại diện 55 hội viên của các chi hội đã về tham dự hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

         Tại hội nghị Thường trực hội nông dân xã đã lên báo cáo kết quả công tác hội và phong trào nông dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 với một số thành tích nổi bật trong các lĩnh vực như tích cực thực hiện 3 phong trào thi đua trọng tâm của Hội Nông dân là: Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững; Nông dân xây dựng nông thôn mới; Nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng - an ninh. Hội và các chi hội đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra, tư tưởng của cán bộ, hội viên ổn định, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chấp hành nghiêm Điều lệ Hội Hội Nông dân xã đã tích cực phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan triển khai hiệu quả hoạt động dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ, dạy nghề, hỗ trợ nông dân về vốn, kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi. Cụ thể, Hội quản lý hiệu quả gần 23 tỷ đồng từ nguồn tín chấp cho vay của Ngân hàng chính sách xã hội, ngân hàng nông nghiệp và Quỹ hỗ trợ nông dân giúp cho trên 351 hộ nông dân vay phát triển sản xuất kinh doanh. Hội đạt danh hiệu Đơn vị xuất sắc 02 năm liền của Huyện.

            Về dự và chỉ đạo hội nghị Đồng chí Nguyễn Sỹ Hoà - Phó Chủ Tịch Hội nông dân huyện Hàm Tân; đồng chí Lê Công Trứ- Bí Thư Đảng uỷ xã đã lên phát biểu giao nhiệm vụ cho hội đồng chí đã  ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Nông dân xã trong năm đồng thời đồng chí cũng mong rằng năm 2024 Hội nông dân  xã tiếp tục duy trì phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; duy trì chế độ sinh hoạt Ban Thường vụ, Ban Chấp hành; duy trì sinh hoạt các chi hội; tăng cường phối hợp với chính quyền, mặt trận và các đoàn thể; duy trì hoạt động các mô hình tự quản do Hội thành lập; đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng giữa các chi hội; nâng cao chất lượng hoạt động của hội ngày càng tốt hơn nhằm xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

          Tại Hội nghị đã khen thưởng 02 tập thể, 3 cá nhân, biểu dương 6 cá nhân đã đạt thành tích trong công tác hội và phong trào trong năm 2023.

Khen thưởng cho các tập thể cá nhân

        Sau một buổi chiều làm việc với tinh thần khẩn trương và nghiêm túc Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 đã thành công tốt đẹp!


Các tin khác

Lượt truy cập

698377