TIN MỚI

Hỗ trợ nông dân nghèo

Thực hiện tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về việc hỗ trợ hộ gia đình khó khăn 200.000đ/tháng/năm. Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã triển khai, chỉ đạo đến Hội Nông dân các xã tổ chức kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân đóng chân trên địa bàn huyện có những tấm lòng vàng chia sẻ, ủng hộ cho các hộ nông dân nghèo, gặp khó khăn theo đúng chủ trương của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, nhằm động viên, giúp đỡ cho các hộ có hoàn ảnh khó khăn  vươn lên trong cuộc sống, đồng thời giúp họ đón một cái tết đầm ấm và sung túc.

Trao tặng quà cho hộ hội viên nông dân nghèo tại huyện Phú Quý

Từ ngày 29/01 đến ngày 02/02/2016, Ban Thường vụ Hội Nông dân các cấp trong huyện đã tổ chức Chương trình hỗ trợ nông dân nghèo cho 5 hộ gia đình khó khăn tại địa bàn 03 xã với mức hỗ trợ là 200.000đ/hộ/tháng/năm với tổng kinh phí là 12 triệu đồng/5hộ.

Với mức hỗ trợ tuy không không nhiều nhưng đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc về mặt vật chất và tinh thần trong dịp tết đến xuân về. Góp phần động viên, an ủi những người nông dân nghèo khó vượt qua những khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.


Các tin khác

Lượt truy cập

702884