TIN MỚI

Hội Nông dân Tánh Linh tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo năm 2016

Để chuẩn bị quà tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, Hội Nông dân huyện Tánh Linh đã trực tiếp vận động cá nhân, bạn bè và gia đình ông Huỳnh Tấn Hòa ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh làm nghề uốn tóc ủng hộ 100 suất quà cho hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng xã hội. Huyện đã chỉ đạo cho Hội Nông dân xã phối hợp với Mặt trận, Hội Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ xã rà soát, xét chọn đúng đối tượng và thời gia để trao quà.

Trao quà Tết cho hộ nghèo tại xã Đức Bình, huyện Tánh Linh

Sáng ngày 18 tháng 01 năm 2016, Hội Nông dân huyện đã tổ chức chương trình trao quà tết cho hộ nghèo tại thôn 3 và thôn 4 xã Đức Bình. Đến dự buổi trao quà có mặt đại diện lãnh đạo Hội Nông dân, Ban Dân vận Huyện ủy, Thường trực UBMTTQ huyện. Đại diện lãnh đạo Mặt trận, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ xã Đức Bình và 100 hộ nghèo, đối tượng xã hội. Gia đình và bạn bè ông Huỳnh Tấn Hòa đã về trao trực tiếp quà cho 100 hộ, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, tổng giá trị 20 triệu đồng. Các hộ được nhận quà rất vui mừng, phấn khởi.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Nông dân huyện, nhằm chăm lo, giúp đỡ hộ nghèo, nhất là trong dịp tết Cổ truyền của dân tộc, để tất cả người nghèo đều được đón tết vui tươi, đầm ấm. Ban Tổ chức đã cảm ơn sự đồng cảm sẻ chia và quan tâm của những tấm lòng hảo tâm đã dành cho người nghèo ở huyện Tánh Linh. 


Các tin khác

Lượt truy cập

702957