TIN MỚI

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Hội Nông dân tỉnh

Sáng ngày 11 tháng 5 năm 2016, Đ/c Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc trực tiếp với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh. 

Đ/c Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh uỷ làm việc với Thường vụ Hội Nông dân tỉnh

Nội dung làm việc để quán triệt những vấn đề liên quan đến việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác nhân sự bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời chỉ đạo Hội Nông dân tỉnh phát động hội viên, nông dân trong tỉnh tích cực thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân trong ngày bầu cử (22/5/2016) phải đảm bảo Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra thật sự là ngày hội của toàn dân và thành công tốt đẹp.

Tại buổi làm việc với Hội Nông dân tỉnh, đ/c Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã tập trung vào 3 vấn đề trọng tâm đó là: Lãnh đạo nhân sự; nắm bắt kịp thời tư tưởng, dư luận xã hội trong cán bộ, hội viên, nông dân; vận động hội viên, nông dân đi bầu cử đông đủ và sớm để hoàn thành tốt công tác bầu cử.

Cũng tại buổi làm việc, Đ/c Phan Tấn Khế - UV BCH TW Hội NDVN – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã báo cáo kết quả công tác triển khai bầu cử và công tác liên quan đến công tác bầu cử. Cụ thể: Hội Nông dân đã triển khai 04 văn bản để chỉ đạo các cấp Hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau bầu cử. Kết quả, trong nhiệm kỳ này Hội Nông dân 03 cấp có 694 người tham gia ứng cử (trong đó: cấp tỉnh 03, cấp huyện 19 và cấp xã 672) và đặc biệt trong đó có 379 ứng cử viên ở 02 cấp huyện và xã là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi và nông dân tiêu biểu. Đồng thời ngày 25/4/2016 Hội Nông dân tỉnh đã lồng ghép việc quán triệt, phổ biến Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020 gắn tuyên truyền Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền đại phương, Luật bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 cho cán bộ Hội Nông dân các cấp từ tỉnh đến cơ sở. 


Các tin khác

Lượt truy cập

702879