TIN MỚI

Hội Nông dân Phú Quý tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và kiến thức pháp luật năm 2016

Nhằm nâng cao hơn nữa vai trò của Hội Nông dân trong hệ thống chính trị, vừa qua, Hội Nông dân huyện Phú Quý phối hợp với Phòng Tư pháp, Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Trung tâm Dân số huyện tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội nông dân năm 2016. Đồng chí Đỗ Minh Hưng Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Phú Quý đã về dự và chỉ đạo.

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và kiến thức pháp luật năm 2016 tại Phú Quý

Tham gia tập huấn là cán bộ Ban Chấp hành, Chi hội trưởng Hội Nông dân 03 xã trên toàn huyện. Đợt tập huấn kéo dài trong 03 ngày (Từ ngày 26/7 - 28/7/2016) và chia thành 3 lớp/302 học viên. Các học viên được các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phối hợp trực tiếp truyền đạt các nội dung chính như: Nghiệp vụ đổi mới nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức hội và phong trào sản xuất kinh doanh giỏi, những điểm mới của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, kiến thức pháp luật.

Đợt tập huấn nghiệp vụ công tác Hội nông dân này được tổ chức thường kỳ hàng năm nhằm bồi dưỡng kiến thức về công tác Hội cho các đồng chí trong Ban chấp hành, chi hội trưởng nông dân các xã, thị trấn để làm tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.


Các tin khác

Lượt truy cập

702948