TIN MỚI

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khối 7 năm 2016

Ngày 28/12/2016, tại hội trường Hội Nông dân tỉnh, Khối thi đua 7 đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016. Đến dự có đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, đại diện lãnh đạo 06 đơn vị thuộc Khối thi đua 7.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khối 7

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Tấn Khế - UV BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh - Trưởng Khối thi đua 7 đã đánh giá cao các đơn vị thi đua Khối đã bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và ngành dọc cấp trên, bám sát nội dung đăng ký thi đua, tổ chức nhiều đợt thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và của ngành.

Các đơn vị trong Khối đã tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, cải cách hành chính, xây dựng Đảng và các đoàn thể vững mạnh. 100% đơn vị trong Khối đã đảm bảo hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao; đã tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm Tỉnh uỷ giao theo Quyết định 81-QĐ/TU; thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”; gắn việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vào các phong trào thi đua trong mỗi tập thể, cá nhân từng đơn vị. Hoạt động của Khối được duy trì, thực hiện đúng quy chế, thực hiện việc ký kết giao ước thi đua và tổ chức các nội dung thi đua đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Vận động cử tri tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Khối đã tổ chức thi công và bàn giao công trình “Ánh sáng an ninh” cho UBND xã Tiến Lợi (Khối đóng góp 30 triệu đồng). Lồng ghép triển khai có hiệu quả các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “giảm nghèo”, phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” gắn với xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt trong năm.

Kết quả phong trào thi đua, các thành viên của Khối đã thống nhất đề nghị Ban Thị đua khen thưởng tỉnh tặng cờ cho Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và tặng Bằng khen cho Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Và đồng chí Phan Tấn Khế đã bàn giao một số công việc của Trưởng Khối năm 2016 cho Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh - Trưởng Khối và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh - Phó Khối năm 2017.


Các tin khác

Lượt truy cập

702818