TIN MỚI

Hội Nông dân Bắc Bình phối hợp tập huấn tuyên truyền phổ biến pháp luật cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Nhằm giúp cho đồng bào vùng dân tộc thiểu hiểu rõ và nắm vững kiến thức pháp luật, các các chủ trương chính sách pháp luật đến tận hội viên, nông dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Vừa qua, Hội Nông dân huyện đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và Phòng tuyên truyền phổ biến pháp luật Sở Tư pháp tổ chức mở lớp tập huấn tuyên truyền pháp luật cho 7 xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tham dự buổi tập huấn có 67 cán bộ hội viên nông dân. Tại buổi tập huấn hội viên, nông dân tiếp thu kiến thức về Luật phòng, chống ma túy và sự tác tác hại của ma túy tại cộng đồng dân cư; nghe triển khai khai Bộ Luật Dân sự năm 2015; những điểm mới trong Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014; những điểm mới Luật giao thông tại Nghị định 46/NĐ-CP của Chính phủ, thông báo chuyển đổi Giấy phép lái xe bằng vật liệu PET và vai trò của Hội Nông dân trong việc tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật cho người dân nông thôn và vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Qua buồi tập huấn giúp cán bộ, hội viên, nông dân nâng cao nhận thức và từng bước thay đổi hành vi trong việc thực hiện pháp luật của Nhà nước./.


Các tin khác

Lượt truy cập

702872