TIN MỚI

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam thăm chúc Tết hộ hội viên nghèo xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Sáng 19/01, đồng chí Nguyễn Hồng Lý - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Tết cho 30 hộ hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của 2 thôn Thiện An và Thiện Bình, xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết.

Đ/c Nguyễn Hồng Lý – PCT BCH Trung ương Hội NDVN trao quà cho HVND nghèo xã Thiện Nghiệp

Tại đây, đoàn đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng và 30 cuốn lịch cho các gia đình. Tổng trị giá đợt trao quà 15 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hồng Lý biểu dương ý chí vươn lên của các hộ, bên cạnh sự chỉ đạo quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, sự chung sức chung lòng của các ngành để động viên các hộ phát triển kinh tế. Nhân dịp xuân về, TW Hội Nông dân Việt Nam có những phần quà nhỏ nhưng thể hiện sự chung tay của toàn xã hội để mọi nhà đón Tết và mong muốn các hộ hội viên bớt khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết, tạo động lực để tiếp tục vươn lên chăn nuôi, sản xuất tốt hơn trong năm mới 2017.


Các tin khác

Lượt truy cập

696251