TIN MỚI

Ban thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị BCH Hội Nông dân tỉnh lần thứ 12

Ngày 27/10/2017, Ban thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị BCH Hội Nông dân tỉnh lần thứ 12 với thành phần và nội dung như sau:

          Về thành phần gồm Uỷ viên BCH hội Nông dân tỉnh khoá VII, nhiệm kỳ 2013 – 2018 và các đồng chí hiện là Chủ tịch, Phó Chủ tịch phụ trách của 02 huyện Hàm Thuận Nam và Tánh Linh; đại diện lãnh đạo sở, ngành và phóng viên Báo, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đến dự và đưa tin. Chủ trì hội nghị do Đ/c Phan Tấn Khế - UV BCH TW Hội NDVN - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Đ/c Phan Tấn Khế - UV BCH TW Hội NDVN - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chủ trì hội nghị

Về nội dung hội nghị, tại hội nghị lần này các đ/c trong BCH tập trung bàn một số nhiệm chủ yếu, trọng tâm chuẩn bị cho việc triển khai thực hiện tốt các chương trình hoạt động của TW Hội NDVN triển khai và công tác chuẩn bị Đại Hội đại biểu HND các cấp khoá VIII, nhiệm kỳ 2018 -2023. Cụ thể: Thông qua kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 34-NQ/HNDTW, ngày 26/7/2017 của BCH TW Hội NDVN (khoá VI) V/v thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm; góp ý dự thảo báo cáo của BCH Hội Nông dân tỉnh khoá VII trình Đại hội Đải biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ VIII; bỏ phiếu tín nhiệm nhân sự uỷ viên Ban Chấp hành, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2018 – 2023 (lần 1).

        

Đ/c Phan Tấn Khế - UV BCH TW Hội NDVN - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao giấy khen cho Hội Nông dân huyện Phú Quý

          Đồng thời, cũng tại hội nghị này đã tổng kết đợt “phát động thi đua phấn đấu phối kết hợp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ uỷ thác NHCSXH quý III/2017” và có một đơn vị được Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh khen thưởng đột xuất là Hội Nông dân Huyện Phú Quý, đã có thành tích đạt và vượt các chỉ tiêu thi đua, tiền thưởng kèm theo 01 triệu đồng (một triệu đồng). 


Các tin khác

Lượt truy cập

694741