TIN MỚI

Hội Nông dân tỉnh phối hợp tuyên truyền phòng chống, tội phạm, phòng chống ma túy năm 2017

Ngày 26/9/2017, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Phòng PV28 Công an tỉnh tổ chức lớp tuyên truyền về  phòng, chống tội phạm; phòng, chống ma túy cho cán bộ, hội viên nông dân tại xã Đức Tân, huyện Tánh Linh. Tham dự lớp có lãnh đạo Ban Kinh tế - Xã hội Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo phòng PV28 Công an tỉnh, lãnh đạo Hội Nông dân huyện Tánh Linh, lãnh đạo Hội Nông dân xã Đức Tân và 75 người là cán bộ chi, tổ Hội và hội viên nông dân xã Đức Tân, Bắc Ruộng, Măng Tố tham dự.

Tại lớp tập huấn, Thượng tá Nguyễn Hữu Thành - Phó Trưởng Phòng PV28 Công an tỉnh thông báo nhanh kết quả, tình hình tội phạm nói chung và tình hình về tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2017 cũng như phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Đồng thời, đồng chí còn giới thiệu cách nhận biết các loại ma túy; nguyên nhân dẫn đến việc sử dụng ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân người nghiện, đối với gia đình và cộng đồng xã hội; giới thiệu một số vụ án điển hình, qua đó chỉ ra các phương thức, thủ đoạn, thời gian và địa điểm gây án của các loại tội phạm trong thời gian gần đây; một số biện pháp phòng, chống hiệu quả. Đồng chí Đỗ Hữu nhân - Phó Trưởng Ban Kinh tế Xã hội Hội Nông dân tỉnh giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ  của Hội Nông dân các cấp, nhất là Hội Nông dân cơ sở và trách nhiệm của hội viên, nông dân trong công tác phòng, chống tội phạm; phòng, chống ma túy tại địa phương.

Qua đó, hình thành trong mỗi học viên nhận thức về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, tác hại nghiêm trọng của ma túy để tuyên truyền rộng rãi cho người thân, cho mọi người xung quanh, tránh xa ma túy vì sức khỏe của bản thân, của gia đình vì sự phát triển của xã hội và tích cức tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.


Các tin khác

Lượt truy cập

694639