TIN MỚI

Hội Nông dân Phú Quý tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và Kiến thức pháp luật năm 2017

Nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới. Vừa qua, Ban Thường vụ Hội nông dân huyện Phú Quý phối hợp với Phòng Tư pháp, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phổ biến các văn bản pháp luật năm 2017. 

Tham gia tập huấn là Ban Chấp hành Hội Nông dân các xã, 10 Chi hội  Hội Nông dân và hội viên cốt cán tiêu biểu tại địa bàn 03 xã. Đợt tập huấn kéo dài trong 03 ngày (Từ ngày 27/9 -29/9/2017) và chia thành 3 lớp/307 học viên.

Các học viên được các đồng chí báo cáo viên của huyện truyền đạt các nội dung chính: nghiệp vụ, kỹ năng công tác Hội; Công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội Hội Nông dân cấp cơ sở nhiệm kỳ 2018-2023; công tác chuẩn bị, tổ chức Hội nghị Chi hội nhiệm kỳ 2017-2019  (Trong đó tập trung hướng dẫn những điểm mới, những nội dung quan trọng trong công tác chuẩn bị nhân sự, văn kiện, công tác bầu cử do Trung ương Hội hướng dẫn). Công ước Luật biển 1982; Nghị định 71/2015/NĐ-CP, ngày 03/9/2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển nước Việt Nam và một số văn bản về Luật biển Việt Nam. Phổ biến quán triệt các nội dung liên quan đến công tác phòng chống tội phạm, ma túy, mại dâm; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Đợt tập huấn nghiệp vụ công tác Hội nông dân này được tổ chức thường kỳ hàng năm nhằm bồi dưỡng kiến thức về công tác Hội cho các đồng chí trong Ban Chấp hành, Chi hội trưởng nông dân các xã để làm tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.


Các tin khác

Lượt truy cập

694721