TIN MỚI

Bắc Bình: Tổng kết công tác Hội năm 2017

Hội Nông dân huyện Bắc bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức Hội và phong trào nông dân năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạnh, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Di, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Ủy viên Hội Nông dân huyện, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức Hội và phong trào nông dân năm 2017

Trong năm 2017, Hội Nông dân huyện Bắc Bình đã thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, nổi bật là các phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi; nông dân tham gia làm nòng cốt tích cực trong phong trào “chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; giải ngân và quản lý tốt quỹ Hỗ trợ nông dân, đến nay dư nợ cho vay trên 2 tỷ đồng; thành lập các mô hình liên kết sản xuất có hiệu quả; phối hợp chuyển giao khoa học – kỹ thuật, phối hợp xây dựng các tổ liên kết vay vốn, tiết kiệm vay vốn do Hội quản lý. Công tác chính trị, tư tưởng của Hội được quan tâm, nhất là xây dựng và bồi dưỡng các điển hình trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; quan tâm chăm lo đời sống, thường xuyên thăm hỏi hội viên vùng dân tộc, vùng đồng bào có đạo; nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng của hội viên nông dân để kịp thời kiến nghị, phối hợp giải quyết.

          Năm 2017, Hội Nông dân huyện đạt thành tích đơn vị vững mạnh xuất sắc.

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của Hội Nông dân huyện Bắc Bình, đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện lãnh đạo các cấp Hội phát huy hơn nữa các thành tích đã đạt được trong thời gian qua và khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã được chỉ ra. Trước mắt, cần tập trung xây dựng các chương trình, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018, trọng tâm là các nội dung: tổ chức và lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội Hội Nông dân huyện và cơ sở nhiệm kỳ 2018-2023, tập trung công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội, xây dựng các chương trình thực hiện nghị quyết đại hội các cấp. Củng cố, phát huy vai trò của lực lượng cốt cán chính trị. Tập trung xây dựng các mô hình liên kết sản xuất có hiệu quả.

          Tại Hội nghị có 10 tập thể và 12 cá nhân được các cấp khen thưởng./.


Các tin khác

Lượt truy cập

694565