TIN MỚI

Hội Nông Dân phường Tân An thăm hỏi, tặng quà nhân 71 năm ngày thương binh liệt sĩ

Ngày 27/7, Ban Chấp hành Hội Nông dân phường Tân An, thị xã LaGi đã đi thăm, tặng quà, trị giá 900.000đ cho 03 gia đình chính sách, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng nhân 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7).

Đ/c Phạm Đại - CT Hội ND phường thăm tặng quà

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Hội Nông dân phường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn; gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

Bên cạnh đó đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân phường cũng động viên tất cả hội viên, nông dân trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và phát huy tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Nhận được sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước cũng như của Hội, các gia đình xúc động hứa sẽ giữ gìn phẩm chất bộ đội cụ Hồ, phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc tiếp tục nêu gương sáng để con cháu học tập, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển và văn minh.

Đây là hoạt động hàng năm được Hội Nông dân phường đặc biệt quan tâm, thể hiện sự biết ơn, tri ân đối với những người đã chiến đấu hi sinh vì tổ quốc, vì nền độc lập tự do của dân tộc.


Các tin khác

Lượt truy cập

687806