TIN MỚI

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến và đối thoại về chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế theo hộ gia đình

Ngày 12/7/2018, tại Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Liên Hương, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm Xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến và đối thoại về chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế theo hộ gia đình. Tham dự hội nghị có lãnh đạo BHXH tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Sở Y tế, BHXH huyện, Hội Nông dân huyện và 180 cán bộ, hội viên nông dân trong toàn huyện tham dự. Hội nghị đã nghe đ/c Phạm Đình Cang - Trưởng phòng nghiệp vụ BHXH tỉnh tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH tự nguyện và BHYT theo hộ gia đình.

Hội viên nông dân tham gia đặt câu hỏi tại hội nghị

Hội nghị tiến hành tổ chức đối thoại về các vấn đề có liên quan đến BHXH tự nguyện và BHYT theo hộ hộ gia đình. Nhiều câu hỏi được hội viên tham gia tại hội nghị như: việc khám chữa bệnh theo tuyến như thế nào; cách thức tính mức phí đóng BHYT theo hộ gia đình; Trường hợp đang đi công tác ở địa phương  khác không may bị bệnh phải vào bệnh viện tại nơi đang đi công tác thì BHYT có được hưởng và hưởng như thế nào… Các ý kiến của cán bộ, hội viên đặt ra tại hội nghị đều được đại diện các ngành trả lời đầy đủ và thỏa đáng và được cán bộ, hội viên thống nhất cao.

Có thể nói đây là hội nghị rất có ý nghĩa, góp phần tuyên truyền, phổ biến các chính sách, pháp luật về BHXH tự nguyện và BHYT theo hộ gia đình để cán bộ, hội viên và nông dân hiểu, nắm rõ hơn các nghĩa vụ, quyền lợi của mình khi tham gia.


Các tin khác

Lượt truy cập

694753