TIN MỚI

Hội nghị giao ban Hội Nông dân 8 tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tại Bình Thuận

Ngày 29/6/2018, tại Hội trường khách sạn Bình Minh, Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giao ban với Hội Nông dân 8 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam gồm: tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh để đánh giá về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2018.

Đồng chí Phan Tấn Khế - CT Hội ND tỉnh Bình Thuận phát biểu tại hội nghị

Ông Phạm Minh Hùng, UVBTV Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phụ trách phía Nam chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân 8 tỉnh phía Nam. Về phía tỉnh Bình Thuận, có đồng chí Nguyễn Minh Tân - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Phan Tấn Khế - CT Hội ND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố và các ngành.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các tỉnh, thành phố trong khu vực đã báo cáo về tình hình thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm. Theo đó, các báo cáo đều nêu lên được những kết quả đạt được trong việc đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Hội các cấp đáp ứng nhiệm vụ chính trị, kinh tế địa phương. Bênh cạnh, đại diện Hội Nông dân các tỉnh, thành phố còn có tham luận về đổi mới công tác Thi đua, Khen thưởng và xây dựng mô hình kinh tế hợp tác trong nông dân có hiệu quả.

Thông qua Hội nghị, đã giúp Hội Nông dân tỉnh, thành phố có điều kiện để trao đổi kinh nghiệm triển khai hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân, về đổi mới công tác Thi đua, Khen thưởng và xây dựng mô hình kinh tế hợp tác trong nông dân có hiệu quả để áp dụng vào thực tiễn địa phương.


Các tin khác

Lượt truy cập

694575