TIN MỚI

Lễ bàn giao nhà tình thương cho hội viên, nông dân nghèo

Chiều 28/6/2018, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm: tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận và thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ anh Nguyễn Xuân Thảo, sinh năm 1977, ở thôn Hội Nhơn, xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận là hội viên nông dân nghèo, khó khăn về nhà ở.

Đ/c Phan Tấn Khế - CT Hội ND tỉnh Bình Thuận đọc quyết định trao nhà

Căn nhà có diện tích 89m2, tường xây tô, mái lợp tôn, nền lát gạch men, tổng kinh phí xây dựng căn nhà 170 triệu đồng. Trong đó, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông hỗ trợ 50 triệu đồng và phần còn lại do bà con hỗ trợ và kinh phí gia đình. Đây là việc làm ý nghĩa thường xuyên của Hội Nông dân các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; khẳng định vai trò của tổ chức Hội Nông dân trong việc đoàn kết, tập hợp hội viên và các tầng lớp nông dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới.

Nhận quyết định trao nhà, vợ, chồng anh Nguyễn Xuân Thảo rất cảm động và cảm ơn Hội Nông dân các tỉnh, nhà tài trợ cũng như sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho anh xây được căn nhà.


Các tin khác

Lượt truy cập

694701