TIN MỚI

Mô hình bảo vệ môi trường ứng phó với biến đổi khí hậu

         Hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu là một trong những vấn đề cấp bách và đáng lo ngại, đe doạ trực tiếp đến sức khỏe của người dân cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân về trách nhiệm bảo vệ môi trường. Ngày 05/7/2024 Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam xây dựng mô hình “Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu” tại tuyến đường Bờ kè thôn Kê Gà, xã Tân Thành.

       

        Hội Nông dân xã triển khai gắn 3 bảng tuyên truyền bảo vệ môi trường và đặt 6 thùng rác dọc tuyến Kè, với tổng kinh phí gần 7 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Hội Nông dân xã và một phần từ nguồn xã hội hóa. Với mục đích để người dân và du khách dừng chân, tham quan có nơi bỏ rác giữ gìn tuyến đường kè sạch, đẹp gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”.

         Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục triển khai nhân rộng mô hình, xây dựng bố trí thêm các thùng rác ở 03 thôn còn lại trên địa bàn xã.


Các tin khác

Lượt truy cập

802109