TIN MỚI

Hội Nông dân Bình Thuận trao 175 xuất quà Tết cho hội viên nông dân nghèo, khó khăn

         Nhằm thực hiện phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng phát động. Đồng thời, triển khai thực hiện Phong trào “Tết nhân ái” - Xuân Giáp Thìn” năm 2024 do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phát động. Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận đã xây dựng kế hoạch Nông dân Bình Thuận cùng chung tay - Tết sum vầy” và vận động kinh phí hỗ trợ cho các hộ nông dân nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, góp phần giảm bớt khó khăn và thiếu thốn, mang lại một cái tết ấm no cho các hộ nông dân nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đ/c Nguyễn Phú Hoàng – Chủ tịch HND tỉnh phát biểu tại buổi lễ trao quà tại thị xã La Gi

        Qua vận động, Hội Nông dân tỉnh đã trao 175 xuất quà tết bằng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho 175 hội viên, nông dân nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân, thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi. (25 xuất quà, mỗi xuất quà 1.000.000 đồng và 150 xuất quà, mỗi xuất quà 500.000 đồng).

Bà Lê Thị Hoàng Ngân – Phó Phòng Khách hàng cá nhân Ngân hàng No&PTNT tỉnh và ông Nguyễn Đức Chí – Phó Giám đốc Ngân hàng No&PTNT chi nhánh Phan Thiết trao quà cho hội viên nông dân nghèo tại TP.Phan Thiết

       Trong 02 ngày (ngày 01và 02/02/2024), lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh cùng các Ban, Văn phòng và đại diện Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT tỉnh đến từng địa phương để động viên, chia sẽ khó khăn của bà con hội viên, nông dân và phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT, Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân, thành phố Phan Thiết và thị xã LaGi để tổ chức và trao quà đến tận tay từng bà con.

Đ/c Trần Thị Ngọc Thảo – Phó chủ tịch HND tỉnh tặng quà cho hội viên nông dân nghèo tại huyện Hàm Thuận Bắc

         Được biết, những xuất quà này là nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện của quý lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT tỉnh Bình Thuận hỗ trợ cho Hội Nông dân tỉnh kinh phí 100 triệu đồng để thực hiện Chương trình “Nông dân Bình Thuận cùng chung tay - Tết sum vầy”. Những phần quà tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của nhà hảo tâm là Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT tỉnh Bình Thuận, của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh và huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân, thành phố Phan Thiết và thị xã LaGi dành tới bà con; có giá trị về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về; đồng thời thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái”, “lá lành, đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo, khó khăn đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo thêm động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.


Các tin khác

Lượt truy cập

698356