TIN MỚI

Hội Nông dân xã Ngũ phụng cùng với Hội Nông dân huyện Phú Quý, tổ chức chương trình “Xuân ấm áp” Giáp Thìn năm 2024

         Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, nhằm để thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm là rách, đảm bảo nhà nhà đều có tết. Chiều ngày 30/01/2024, Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Ngũ Phụng cùng với Hội Nông dân huyện Phú Quý đã tổ chức tặng 17 xuất quà cho 03 chi hội, hội viên cốt cán, 07 tổ tiết kiệm vay vốn và hội viên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền là 6.700.000 đồng.

Hội Nông dân huyện, xã gặp mặt và tặng quà tết cho 03 chi hội, 07 tổ tiết kiệm vay vốn và hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

        Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm ấm áp giữa tổ chức Hội Nông dân huyện, xã đối với các chi, tổ hội và hội viên, nhằm giúp đỡ phần nào cho các gia đình hội viên đón một cái tết thật đầm ấm, xum vầy.

          Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Phạm Thị Ngọc Tuyết – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện và đồng chí Huỳnh Thị Thúy Thận - Chủ tịch Hội Nông dân xã Ngũ Phụng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của cán bộ, hội viên, nông dân; đồng thời gửi lời chúc tết tới các gia đình Hội Nông dân, đón một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ấm áp./


Các tin khác

Lượt truy cập

697995