TIN MỚI

Hội Nông dân tích cực tham gia công tác nghĩa vụ quân sự năm 2024

             Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024 của Hội Nông dân huyện Tuy Phong;

            Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong về việc kêu gọi các ban, ngành và đoàn thể trên địa bàn huyện tích cực tham gia công tác tuyên truyền, vận động công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ. Hội Nông dân huyện đã chỉ đạo các cơ sở Hội xã, thị trấn tích cực tham gia tuyên truyền, vận động công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ đảm bảo chỉ tiêu. Hội cơ sở đã phối hợp với UBND, Ủy ban Mặt trận và các đoàn thể cùng cấp tham gia vận động thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 sẵn sàng lên đường nhập ngũ, trong đó Hội Nông dân trong toàn huyện đã được phân công trực tiếp quản lý 33 thanh niên trúng tuyển.

          Ngoài ra, các cơ sở Hội đã vận động cán bộ, hội viên và nông dân kinh phí để tặng 63 xuất quà, tổng trị giá 10.200.000 đồng.

Đ/c Mang Hiếu- Chủ tịch HND xã Phan Dũng tặng quà cho thanh niên trúng tuyển

         Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy đảng và sự phối hợp của chính quyền địa phương và các ban, ngành và đoàn thể trong toàn huyện. Nhìn chung, công tác tuyển quân năm nay diễn ra sôi nổi, khí thế, hào hứng. Tất cả thanh niên trúng tuyển đều hăng hái lên đường nhập ngũ đảm bảo số lượng chỉ tiêu giao và đúng thời gian giao nhận quân.

Thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2024


Các tin khác

Lượt truy cập

698291