TIN MỚI

Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Nam: Phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

           Hội Nông dân  huyện vừa tổ chức hội nghị Phát động phong trào thi đua và  ký kết giao ước thi đua năm 2024.

          Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe Thường trực Hội Nông dân huyện báo cáo đánh giá tình hình hoạt động công tác hội và phong trào Nông dân của huyện trong 2 tháng đầu năm 2024 và  Phát động phong trào thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024.

           Hưởng ứng Phát động phong trào thi đua của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện, đại diện Ban thường vụ Hội Nông dân 13 xã, thị trấn trong huyện đã ký kết giao ước thi đua năm 2024 trước sự chứng kiến của Ban thường vụ Hội Nông dân huyện và Thường trực Hội Nông dân tỉnh.

   

     Theo đó, trong năm 2024, Hội Nông dân 13 xã, thị trấn trong huyện quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc toàn diện 18 chỉ tiêu, các nhiệm vụ trọng tâm và xem đây là tiêu chí phấn đấu, đánh giá kết quả thi đua trong năm 2024.

         Tại Hội nghị, Thừa ủy quyền của Hội Nông dân tỉnh, đại diện Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã trao kỷ niệm chương “ Vì Giai cấp Nông dân Việt Nam” cho 03 cá nhân là lãnh đạo địa phương, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nông dân xã Hàm Thạnh đã có nhiều thành tích đóng góp cho tổ chức Hội và phong trào nông dân của huyện trong nhiều năm qua.


Các tin khác

Lượt truy cập

698138