TIN MỚI

Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi cắm hoa

          Ngày 28/6/2024, Công đoàn cơ sở Hội Nông dân tỉnh tổ chức hôi thi cắm hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/); tham dự hội thi có 4 tổ công đoàn với 12 thí sinh; mỗi tổ Công đoàn có 03 đoàn viên tham gia cắm hoa trong vòng 30 phút theo chủ đề “Gia đình hạnh phúc”.

Hội thi nhằm tôn vinh những nét đẹp văn hóa của Gia đình Việt Nam, biểu dương sự khéo léo, đảm đang, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức; đồng thời góp phần tích cực duy trì, bảo tồn và làm phong phú hơn những tinh hoa văn hóa truyền thống của đất nước; thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca phẩm chất đạo đức truyền thống của người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang.

Các thí sinh đang hoàn thành bài dự thi

        Với sự khéo léo, tinh tế và tỉ mỉ, các tổ công đoàn đã mang đến hội thi những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.

        Hội thi cắm hoa là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn góp phần tạo nên không khí thi đua sôi nổi, giúp đỡ nhau trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch công đoàn và Thủ trưởng cơ quan trao giải

        Kết quả hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ nông dân, giải nhì cho Tổ Công đoàn Ban Xây dựng Hội và 02 giải ba cho Tổ Công đoàn Kinh tế - Xã hội và Văn phòng./.

                                                                    


Các tin khác

Lượt truy cập

802132