TIN MỚI

Sơ kết 05 năm thực hiện 03 Nghị quyết Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

         Vừa qua, Hội Nông dân thị trấn Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện 03 Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Hội (khóa VII) về xây dựng tổ chức Hội Nông dân Việt Nam trong sạch, vững mạnh gắn với sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm 2024. Về tham dự hội nghị có dồng chí Nguyễn Thị Kiều Vân - Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đồng chí Võ Văn Hòa - Phó Bí Thư Đảng ủy xã Phan Rí Thành, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của địa phương và 80 hội viên nông dân trên địa bàn xã cùng tham dự.

Đại biểu tham dự hội nghị

          Tại hội nghị, đại biểu đã nghe báo cáo kết quả việc triển khai thực hiện 03 Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Hội (khóa VII) về xây dựng tổ chức Hội Nông dân Việt Nam trong sạch, vững mạnh gắn với sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm 2024. Qua đó, thảo luận, đánh giá những ưu điểm, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện tại địa phương và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Vân- Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện ghi nhận những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian đến cho địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng chi Hội nghề nghiệp, tổ Hội nghề nghiệp; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động và sinh hoạt của các chi, tổ hội, đáp ứng nhu cầu chính đáng của hội viên nông dân; tăng cường công tác phát triển, quản lý và nâng cao chất lượng hội viên; hướng dẫn thành lập các chi Hội nghề nghiệp, tổ Hội nghề nghiệp trong các hợp tác xã, tổ hợp tác để phát huy vai trò trung tâm và nòng cốt trong xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh...

Tập thể và cá nhân nhận khen thưởng

         Hội nghị đã khen thưởng 1 tập thể và 03 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác triển khai thực hiện 03 Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Hội (khóa VII)./.


Các tin khác

Lượt truy cập

802254