TIN MỚI

Hội Nông dân tỉnh thăm, chúc mừng đại lễ Vu lan báo hiếu

     Chiều ngày 12/8/2024, đồng chí Nguyễn Phú Hoàng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (thành viên Ban Chỉ đạo công tác Tôn giáo tỉnh phụ trách huyện Đức Linh) đã đến thăm, chúc mừng đại lễ Vu lan báo hiếu tại Chùa Hoa Lâm, xã Mê Pu và chùa Pháp Bảo, xã Đa Kai, huyện Đức Linh.

Chủ tịch HND tỉnh Nguyễn Phú Hoàng thăm chùa Hoa lâm, xã MêPu

            Thay mặt Hội Nông dận các cấp, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, thân tâm an lạc đến các vị trụ trì các chùa; đồng thời gửi lời chúc Phật tử mùa Vu lan - báo hiếu an lành. Đồng chí Nguyễn Phú Hoàng cũng tin tưởng rằng, với phương châm hành đạo “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, các vị chủ trì chùa sẽ tiếp tục lãnh đạo, định hướng để Phật tử luôn đồng hành cùng dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, đóng góp mạnh mẽ hơn nữa cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Chủ tịch HND tỉnh Nguyễn Phú Hoàng thăm chùa Pháp Bảo, xã Đa Kai

                 Các vị trụ trì đã chia sẻ về ý nghĩa của đại lễ Vu lan và An cư kiết hạ, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, động viên của Hội Nông dân các cấp đối với các ngày lễ trọng đại của Phật giáo. Đồng thời hứa sẽ cùng với các Phật tử chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, tuyên truyền, vận động nhân dân sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào của địa phương./.


Các tin khác

Lượt truy cập

802127