TIN MỚI

Tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật về kinh tế tập thể và mô hình Hợp tác xã kiểu mới tại Tuy Phong

         Sáng ngày 17/9/2024,  Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Tuy Phong phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức lớp tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật về kinh tế tập thể và mô hình Hợp tác xã kiểu mới cho 50 hội viên là thành viên các tổ hợp tác và Hợp tác xã của Hội Nông dân các xã, thị trấn: Liên Hương, Phước Thể, Vĩnh Tân, Phú Lạc, Phong Phú và Bình Thạnh.

Quan cảnh lớp tập huấn

           Tại buổi tập huấn bà Nguyễn Thị Thu Thảo – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về kinh tế tập thể, mô hình Hợp tác xã kiểu mới và các chính sách hỗ trợ phát triển hợp tác xã trong giai đoạn hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo-Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật về mô hình kinh tế tập thể và HTX kiểu mới trong giai đoạn mới.

         Thông qua lớp tập huấn giúp hội viên có thêm kiến thức về các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về kinh tế tập thể và mô hình Hợp tác xã kiểu mới trong giai đoạn mới./.


Các tin khác

Lượt truy cập

802260